THỜI TRANG » Thời trang sao

Nay tóc dài mai tóc ngắn, Phạm Băng Băng vẫn trở lại phong thái nữ hoàng với nhan sắc đỉnh cao

Thứ năm, 19/12/2019 09:31

Tham dự sự kiện Sohu Thời thượng thịnh điển, Phạm Băng Băng tiếp tục gây ấn tượng và khiến người nhìn choáng ngợp với phong thái và nhan sắc đỉnh cao của mình.

Để khiến dân tình trầm trồ mỗi khi xuất hiện xinh đẹp không thôi là chưa đủ, các ngôi sao còn phải vắt óc suy nghĩ làm sao để thay đổi và làm mới hình ảnh, tránh nhàm chán. Và ở Cbiz, bí kíp của Phạm Băng Băng là thay đổi hình ảnh nhờ mái tóc. Xuất hiện tại sự kiện thời trang tối qua (18/12), nàng đại hoa khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của mình.

Phạm Gia diện bộ suit bằng sequin ấn tượng, mái tóc dài thướt tha buông xõa tôn lên gương mặt thanh tú, đường nét hoàn hảo không góc chết. Tuy nhiên chỉ mới cách đó đúng 1 ngày, Phạm Băng Băng vừa tham dự sự kiện khác với mái tóc ngắn cá tính. Thực tế lúc đó Phạm Băng Băng đã nhờ cậy đến tóc giả để có hình ảnh mới. Vẻ ngoài của Phạm Băng Băng vô cùng kinh diễm, xinh đẹp động lòng người.

Lâu lâu mới tham dự sự kiện, Phạm Băng Băng lên đồ cá tính khi diện bộ suit đính sequin lấp lánh vô cùng ấn tượng.

Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Phạm Băng Băng chiếm trọn trái tim người nhìn.

Nổi bật với làn da trắng sứ kết hợp với son môi đỏ mọng, Phạm Băng Băng khiến nhiều người phải thốt lên vì quá đẹp!

Tuy nhiên chỉ mới cách đó đúng 1 ngày, Phạm Băng Băng vừa tham dự sự kiện khác với mái tóc ngắn cá tính. Thực tế lúc đó Phạm Băng Băng đã nhờ cậy đến tóc giả để có hình ảnh mới.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới