THỜI TRANG » Thời trang sao

'Né' nhiệt tình nhưng loạt sao Việt vẫn 'đụng hàng': Fan đau đầu vì khó phân định ai nhỉnh hơn

Chủ nhật, 01/11/2020 16:40

Sao Việt bắt nhịp rất nhanh với những xu hướng thời trang mới. Vì cùng cuồng một thiết kế nên không có gì lạ khi nhiều người nổi tiếng 'đụng đồ' nhau.

Lướt qua một vòng để xem những pha đụng hàng mới nhất của sao Việt trong quãng thời gian gần đây:

Ngọc Trinh và huấn luyện viên "Rap Việt" Suboi đều yêu thích chiếc áo yếm độc lạ có giá khoảng hơn 2 triệu đồng. Nếu như Suboi kết hợp chiếc yếm này với đầm dài, quần ống rộng và đi giày mũi nhọn thì Ngọc Trinh ngược lại. "Nữ hoàng nội y" mix áo yếm với crop cardigan và kiểu quần "lộ dây" hot trend mà người đẹp rất ưa chuộng dạo gần đây.

Quỳnh Anh Shyn và "Cô em Trendy" Khánh Linh cùng lăng xê mẫu váy trong BST mới của Dior. Trong khi Quỳnh Anh Shyn lên đồ giống người mẫu hãng thì Khánh Linh lại có biến tấu thú vị.

Không hẹn mà gặp, Hoa hậu Hương Giang và Hòa Minzy cùng đụng hàng chiếc váy vàng nổi bật. Cả hai người đẹp đều phối set đồ với những phụ kiện sang chảnh. Riêng Hòa Minzy còn buộc thêm một chiếc khăn họa tiết ở cổ để tạo điểm nhấn.

Trước đây, Hoa hậu Hương Giang và người em thân thiết cũng nhiều lần đụng đồ.

Chi Pu và Minh Hằng đều "bồ kết" một mẫu áo ngắn của Versace có giá hơn 16 triệu đồng. Cả hai đều sở hữu lợi thế về hình thể nên fan đau đầu không biết ai nhỉnh hơn.

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm nhiều người tinh ý nhận ra chiếc áo sơ mi nữ ca sĩ mặc giống hệt với chiếc áo mà Sơn Tùng mặc để quay MV vào năm 2015. Chính vì vậy, ai cũng đặt ra câu hỏi, là Thiều Bảo Trâm "mượn" áo của bạn trai hay là đồ đôi của cả hai? Đáp lại thắc mắc này, Thiều Bảo Trâm cho biết chiếc áo được cô một shop trên mạng không nhớ rõ tên với mức giá khá rẻ chỉ tầm 350-400 nghìn đồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới