THỜI TRANG » Thời trang sao

'Né' thị phi giỏi như Hoa hậu H'Hen Niê cũng vẫn bị lôi vào lùm xùm diện váy nhái

Thứ sáu, 24/05/2019 11:39

Nếu chỉ nhìn qua, có thể dễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa chiếc đầm Hoa hậu H'Hen Niê diện và mẫu thiết kế của thương hiệu váy cưới Lior Charchy.

Vào tháng 3/2018, Hoa hậu H'Hen Niê diện váy dạ hội màu trắng cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong quyến rũ khi tham dự một sự kiện ở Lâm Đồng. Nhưng mới đây, trang phục này của nàng hậu lại bị nhà mốt Lior Charchy tố đạo nhái. Thương hiệu váy cưới nổi tiếng này đặt câu hỏi "Why copy?" và tag hẳn Instagram của H'Hen Niê, đồng thời ghi rõ Miss Việt Nam.

Khi đặt cạnh bộ váy nhà thiết kế Linh San làm cho H'Hen Niê và chiếc đầm cưới của thương hiệu nước ngoài có thể dễ dàng nhận ra nhiều điểm tương đồng. Phần cổ choker cùng phần tay dáng cape rủ và phom dáng khá giống nhau.

Điểm khác nhau là của nhà mốt Lior Charchy thì phần chân váy liền mạch, còn của NTK Linh San thì phần chân váy xẻ và tà dài quét đất. Ngoài ra, phần cổ trong bộ váy của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được đính đá lấp lánh. Hiện tại, nhà thiết kế Linh san chưa lên tiếng về nghi án này.

Bộ váy gợi cảm Hoa hậu H'Hen Niê diện trong sự kiện vào năm 2018 của NTK Linh San.

Thương hiệu váy cưới nổi tiếng tố H'Hen Niê mặc váy nhái.

Hai bộ trang phục có nhiều điểm tương đồng

Chiếc đầm của H'Hen Niê diện chỉ khác đôi chút so với bản gốc.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới