THỜI TRANG » Thời trang sao

Nếu không làm trò, quả thật với nhan sắc này của Nam Em, ai cũng phải thốt lên: 'Nữ thần'

Thứ tư, 13/03/2019 08:44

Xuất hiện tại một sự kiện, Nam Em gây ngỡ ngàng vì vóc dáng và thần thái 'chuẩn không cần chỉnh'.

Cách đây không lâu, Nam Em lại bị "ném đá" vì mang hình ảnh bụng bầu và đám cưới trong MV nhằm cố tình tạo sự tò mò, đánh lừa dư luận. Sau đó, cô nàng lại xuất hiện trong một đoạn clip thách thức đập chai vào đầu với những biểu cảm vô cùng kì lạ. Chưa kể, thân hình lúc mập lúc ốm của Nam Em cũng khiến công chúng "chóng mặt".

Thế nhưng, mới đây, khi tham dự một sự kiện của làng giải trí Việt, Nam Em đã có cuộc lột xác đến ngỡ ngàng. Cô diện chiếc đầm dạ hội hồng nude phối ren bó sát người khoe ba vòng tuyệt mĩ. Phần xẻ tà cao ở phần chân đầm giúp cô phô trọn đôi chân dài nuột nà. Không chỉ lấy lại thân hình mi nhon ngày nào, Nam Em còn "gây mê" với thần thái kiêu sa và nhan sắc rạng rỡ, đẹp không tì vết. Tóc cô uốn nhẹ và trên đầu đội chiếc vương miện uy quyền. Ai nhìn thấy Nam Em hẳn cũng phải thốt lên: "Nữ thần".

Hình ảnh mới nhất của Nam Em khi xuất hiện tại sự kiện gây bất ngờ cho công chúng.

Người đẹp khoe nhan sắc kiêu sa cùng thân hình thon gọn với ba vòng hoàn mĩ và chân dài nuột nà, hoàn toàn khác với ánh mắt vô hồn và nét mặt bơ phờ như trước đây

Các fan của Nam Em hi vọng người đẹp sẽ không còn làm trò nữa và duy trì hình ảnh tuyệt đẹp này. Quả thật, nếu chịu tập trung cho sự nghiệp, thôi làm trò, Nam Em xứng đáng là mĩ nhân tài sắc vẹn toàn, khó ai bì.

Fan Nam Em hết lời ca ngợi nhan sắc xinh đẹp của thần tượng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới