THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm áo dài cưới tuyệt đẹp của sao Việt (P2)

Thứ ba, 20/12/2011 14:36

(Ngoisao.vn) - Lựa chọn áo dài cưới là một cách để khiến đám cưới của bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn trong mắt khách mời đến dự.

Một trong những xu hướng cưới hiện nay là cô dâu sẽ mặc ít nhất 2 lễ phục trong đám cưới, một trang phục xuất hiện trong lúc hành lễ và một trang phục được thay ngay sau đó để tiếp khách. Nhiều cô dâu hiện nay muốn làm mới và độc đáo đám cưới của mình bằng cách sử dụng áo dài cưới thay vì váy cưới.

Dương Thùy Linh

Ngoài đám cưới theo phong cách Tây được tổ chức tại khách sạn Deawoo, Dương Thùy Linh còn tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống. Trong buổi hôn lễ này, Dương Thùy Linh đã lựa chọn bộ áo dài nhung the đỏ, quần trắng, một hình ảnh gợi nhớ về những thiếu nữ Hà Nội cổ xinh đẹp và đoan trang.

Dương Thùy Linh rạng ngời trong ngày cưới

Huỳnh Thanh Tuyền

Trong đám cưới của mình, Huỳnh Thanh Tuyền đã lựa chọn áo dài rắng cho phần rước dâu. Chiếc áo dài sử dụng chất liệu ren hoa mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và gợi cảm cho cô dâu trong ngày vu quy.

Huỳnh Thanh Tuyền và nụ cười thường trực trên môi

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân lựa chọn áo dài là trang phục thứ 2 trong lễ cưới của mình. Chiếc áo dài màu đỏ cam được cách tân với thiết kế trễ vai với phần tà sau được kéo dài và chân váy thay cho ống quần so với áo dài truyền thống.

Phi Thanh Vân và chiếc áo dài thiết kế bởi Ngô Nhất Huy

Hoa hậu Bình Phương- Đức Tiến

Cặp đôi Bình Phương – Đức Tuấn lựa chọn gam màu vàng- đỏ thể hiện cho sự may mắn, giàu sang và quý phái. Bình Phương với chiếc khăn voan điệu đà làm tăng thêm vẻ đẹp e ấp nữ tính của cô dâu trước khi về nhà chồng. Kết hợp cùng bộ áo dài đỏ có hoa văn rồng phượng của chú rể khiến nhiều người gợi nhớ về những đám cưới trong cung đình thời xa xưa.

Một cặp đôi đẹp của showbiz Việt!

Phùng Yến Ngọc

Phùng Yến Ngọc và chú rể có chiều cao 1m85

Và một số sao Việt khác đã lựa chọn áo dài cưới trong lễ thành hôn của mình

Những hình ảnh hiếm thấy trong đám cưới của Nhạc sỹ Giáng Son

Vợ chồng Hiếu Hiền cùng lựa chọn áo dài trong một phần nghi lễ đám cưới

Khánh Ngọc mặc áo dài cưới đỏ rực tại sân bay khi cô bay từ TP HCM ra Hà Nội để tổ chức đám cưới

Phương Thúy (TH)