THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm bộ sưu tập khuyên tai đơn giản nhưng tinh tế và đẳng cấp của Song Hye Kyo trong 'Encouter'

Thứ bảy, 15/12/2018 22:19

Những đôi khuyên tai là phụ kiện không thể thiếu giúp cho nhân vật mà Song Hye Kyo đảm nhiệm trong phim thêm phần xinh đẹp và sang trọng.

Song Hye Kyo chính thức đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình sau khi kết hôn bằng bộ phim "Encounter". Mặc dù kịch bản không có nhiều bất ngờ nhưng về phần nhìn, tác phẩm mới của cô và trai trẻ Park Bo Gum nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đảm nhiệm nhân vật Cha Soo Hyun, giám đốc của 1 khách sạn với xuất thân giàu có, danh giá, Song Hye Kyo thường chọn các trang phục thanh lịch toát lên được sự sang chảnh. Để tô điểm cho các set đồ trang nhã của mình, cô không chỉ sử dụng phụ kiện túi xách sành điệu đi cùng mà còn có 1 bộ sưu tập khuyên tai với nhiều kiểu dáng.

Những đôi khuyên tai là phụ kiện không thể thiếu giúp cho nhân vật mà Song Hye Kyo đảm nhiệm trong phim thêm phần xinh đẹp và sang trọng.

Thiết kế khuyên tai hình oval đơn giản đến từ thương hiệu Aino mà Song Hye Kyo sử dụng có giá khoảng 1,4 triệu đồng.

Đôi khuyên tai "cọc cạch" của từ Didier Dubot có giá 10 triệu giúp bà xã của Song Joong Ki tạo được sự mới mẻ, sành điệu.

Thêm 1 thiết kế khuyên tai của Aino với giá 1,5 triệu đồng được Hye Kyo đeo trong phim.

Bông tai hình oval dẹt đính đá hết sức tinh tế của Agatha Paris có giá 1,5 triệu đồng.

Khuyên tai sợi mảnh của từ Gem and The cast IO giá 3,2 triệu đồng khiến Song Hye Kyo tôn được nét đẹp trang nhã của mình.

Đôi bông tai đính pha lê đỏ của Mzuu giá rất mềm, khoảng 900.000 đồng này là sự lựa chọn nhẹ nhàng cho cô nàng giám đốc xinh đẹp.

1 thiết kế khuyên tai độc đáo của Song Hye Kyo đến từ Hyeres Lor có giá khoảng 10 triệu thể hiện sự đẳng cấp.

Bông tai đính ngọc trai của Hyeres Lor với giá 8 triệu đồng phù hợp với tạo hình chín chắn của Song Hye Kyo.

Thêm 1 đôi khuyên tai giá bình dân của Aino được nữ diễn viên U40 này đeo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)