THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm bộ sưu tập túi hiệu của Á hậu Huyền My: Gia nhập hội mê túi bạch tạng cả tỷ, loạt items khác tưởng đơn giản nhưng cực đắt giá

Chủ nhật, 28/07/2024 15:34

Bộ sưu tập túi hiệu của Á hậu Huyền My khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Sau 8 năm đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, ở thời điểm hiện tại, Huyền My đang là cái tên khá nổi bật trong làng chân dài Việt. Bởi lẽ không chỉ sở hữu những tài năng nổi trội, cô nàng còn được quan tâm vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng. Dù từng gây tranh cãi vì gương mặt như động chạm dao kéo nhưng không thể phủ nhận sắc vóc của Huyền My vẫn là thứ khiến nhiều người ao ước. Song song đó, cuộc sống giàu có của cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Á hậu Huyền My là cái tên nổi tiếng của Vbiz

Có thể thấy, trong các khung ảnh được đăng tải, Huyền My gây sốt với bộ sưu tập túi hiệu cực đa dạng với những thiết kế rất đắt đỏ. Trong chuyến ghé thăm tại Scotland, Huyền My từng gây chú ý với chiếc túi Chanel Hobo 22 bản trung khóa bạc có giá khoảng 170 triệu. Hay trong lần có mặt tại Anh, cô đã làm bộ trang phục thêm phần thời thượng khi sử dụng chiếc túi da bóng Logo Plaque Detail thuộc nhà mốt MISBHV giá 10 triệu đồng.

Là một người đẹp thích đi du lịch, trong chuyến thăm Osaka, cô xuất hiện cùng chiếc túi Hermès Kelly mini Pochette Shiny Alligator có mức giá lên đến 676 triệu đồng. Với thương hiệu này, Huyền My còn có cho mình chiếc Hermès Bleu Saphir Constance of shiny có giá bán hơn 700 triệu đồng. Chấn động hơn nữa là chiếc túi Hermès Pink Epsom Sellier Kelly chạm mốc 1 tỷ đồng. Gần đây nhất, nàng Á hậu đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi khoe cận chiếc túi bạch tạng được làm từ da cá sấu trắng quý hiếm ở sông Nile, gợi lên hình ảnh dãy núi Himalaya. Đây cũng là chiếc túi có giá trị trên tỷ đồng.

Cô sở hữu nhiều items túi hiệu cực xịn xò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới