THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Linh Nga chuyển mình thăng hoa cùng múa

Thứ bảy, 10/08/2013 18:48

(Ngoisao.vn) – “Ngọc nữ” làng múa không chỉ đắm chìm với cảm xúc thăng hoa qua từng chuyển động của cơ thể, mà còn mang đến những khung hình đẹp liêu trai cùng những bộ trang phục độc đáo trong bộ ảnh mới nhất.

Xinh đẹp và tài năng trong lĩnh vực múa, nhưng Linh Nga cũng không kém phần ấn tượng với những album ảnh hút mắt người xem. Đặc biệt, "Ngọc nữ" cũng là một trong những icon qua phong cách thời trang mới lạ, đẹp mắt trên sân khấu cũng như ở đời thường.

Sau khi sinh, Linh Nga cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối và miệt mài chăm chỉ cùng những hoạt động nghệ thuật của mình. Vừa qua, cô và dàn diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen có chuyến lưu diễn cho chương trình Festival Thanh thiếu niên thế giới tại Bắc Kinh. Chương trình có sự tham gia của hơn 10 quốc gia, ngoài Trung Quốc và Việt Nam còn có Nga, Malaysia, Singapore, Thái Lan…

Với 5 phút trình diễn trên sân khấu, nhưng Linh Nga cùng 20 diễn viên đã chứng tỏ được “món nghề” điêu luyện khi trình diễn bài múa "Một thoáng Việt Nam" trong sự kiện, và được truyền hình trực tiếp tới nhiều nước trên thế giới.

Sau khi về Việt Nam, cô cùng dàn diễn viên tích cực tập luyện cho chương trình nghệ thuật "Sắc sen" sẽ được diễn ra vào tối ngày 28/8 tại Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là chương trình nghệ thuật được tổ chức nhằm đón nhận kỷ lục Guinness về đào tạo, do NSƯT Đặng Hùng và Vương Linh (bố mẹ Linh Nga) làm biên đạo.

Cùng ngoisao.vn ngắm thêm những hình ảnh đẹp của Linh Nga:

 

Linh nga và dàn diễn viên trẻ của nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen.

CKool, ảnh: Samuel Hoang