THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm loạt ảnh hậu trường hé lộ sắc vóc thực sự của 'Tinh đầu quốc dân' Suzy, ai nấy đều dán mắt vào đôi chân đi dép tông

Thứ bảy, 18/04/2020 12:39

Với chiều cao 1m68, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy trông nhỏ bé khi đứng bên ê-kíp toàn người nước ngoài.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Suzy khi quay quảng cáo cho một thương hiệu đã được đăng tải lên mạng. Trong hình, “Tình đầu quốc dân” diện áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp quần tối màu. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên này vẫn khoe được vẻ đẹp ngọt ngào khi chụp ảnh ở ngoài trời.

Với chiều cao 1m68, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy trông nhỏ bé khi đứng bên ê-kíp toàn người nước ngoài.

Lúc đứng cạnh ê-kíp toàn người nước ngoài, Suzy trông nhỏ bé đến lạ. Tuy cao 1m68 nhưng đôi chân của Suzy khá dài và thon thả. Dân mạng khi ngắm loạt ảnh này đều dán mắt vào cặp giò nhỏ và đôi dép tông mà cô sử dụng. Chỉ mặc đồ giản dị và đi dép tông thôi Suzy cũng đủ hớp hồn người đối diện.

“Tình đầu quốc dân” gây chú ý với đôi chân thon đi dép tông trong loạt ảnh hậu trường quay quảng cáo.

Hiện tại Suzy đang tập trung quay phim mới mang tên “Start Up”. Trong phim này cô đóng cặp với nam diễn viên Nam Joo Hyuk. Đây là tác phẩm xoay quanh câu chuyện trưởng thành của người trẻ, lấy bối cảnh lập nghiệp với ước mơ trở thành Steve Job tương lai ở nơi được mệnh danh là Thung lũng Sillocon của Hàn Quốc.

Suzy đang quay phim "Start Up" với Nam Joo Hyuk".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới