THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm mặt mộc không son phấn vẫn 'đẹp không tì vết' của dàn diễn viên hot nhất phim truyền hình hiện nay

Thứ ba, 07/06/2022 19:44

Lan Phương, Quỳnh Nga, Phương Oanh... khi không tô son điểm phấn vẫn ghi ấn tượng nhờ gương mặt đẹp không tì vết và thần sắc tươi tắn.

Diễn viên Lan Phương hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi vào vai Khánh trong "Thương ngày nắng về". Không chỉ sở hữu gương mặt ăn hình, Lan Phương còn ghi điểm nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn ngay cả khi không make-up.

Em út của Khánh trong "Thương ngày nắng về" - Ngọc Huyền cũng nhận được rất nhiều lời khen ngay cả khi trút hết lớp son phấn lúc đi ăn.

Cao Thái Hà gây ấn tượng với vai nữ chinh sát ngầm Lam trong "Bão ngầm". Nữ diễn viên luôn nằm trong top những mỹ nhân Việt có tỷ lệ gương mặt đẹp nhất hiện nay.

"11 tháng 5 ngày" là phim truyền hình phía Bắc đầu tiên mà Khả Ngân tham gia. Trong phim, Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi, tiểu thư đỏng đảnh, tính tình khó ưa nhưng cô đã thay đổi, trưởng thành hơn khi trải qua cuộc sống ở xóm trọ. Không chỉ duyên dáng trên phim, ngoài đời Khả Ngân còn sở hữu gương mặt xinh không góc chết.

Việt Hoa là diễn viên chuyên đóng những vai phụ khó như trong "Hương vị tình thân" hay "Cô gái nhà người ta"... Thường đóng dạng vai sắc sảo, đanh đá nhưng ngoài đời, diễn viên tự nhận bản thân nhút nhát, ít nói.

Lương Thu Trang cũng từng tung ảnh mặt mộc đẹp ngỡ ngàng của mình. Vai diễn ghi được nhiều dấu ấn nhất của cô là nữ chính "Hướng dương ngược nắng".

"My sói" Thu Quỳnh cũng luôn nằm trong top những diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất.

Nhờ chăm sóc da kỹ nên "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chẳng ngần ngại khoe mặt mộc.

Phương Oanh từng hy sinh tăng cân để vào vai Nam trong phim "Hương vị tình thân". Sau đó, cô bắt tay vào hành trình lấy lại nhan sắc và tút lại vóc dáng sau thành công của vai diễn.

Lương Thanh để mặt mộc khi đi ăn sáng. Nhìn ảnh, nữ diễn viên trông hiền hơn rất nhiều so với vai tiểu tam trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Sau thời gian nghỉ sinh con thứ hai, nhiều khán giả đang rất mong ngóng sự trở lại của Bảo Thanh trên màn ảnh nhỏ.

Quỳnh Kool 'gây thương nhớ' với vẻ đẹp trong veo thuần khiết. Cô nàng là một trong những diễn viên trẻ được đánh giá cao ở phim truyền hình của VTV.

Ở độ tuổi U40 nhưng diễn viên Hồng Diễm vẫn sở hữu mặt mộc đẹp. Đó một phần là nhờ sự chăm sóc da kỹ lưỡng của nữ diễn viên. Sau phim "Hoa hồng trên ngực trái", khán giả cũng rất mong ngày tái ngộ Hồng Diễm trên màn ảnh nhỏ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới