THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm nghía loạt ảnh gợi cảm mới nhất của Jun Vũ - nữ diễn viên từng đóng cảnh nóng táo bạo với Quách Ngọc Ngoan

Thứ bảy, 05/06/2021 10:27

Trong loạt ảnh mới, diễn viên Jun Vũ mặc bikini nhỏ xíu, khoác áo choàng ngoài vô cùng quyến rũ.

Trên Instagram, Jun Vũ tung loạt ảnh mặc bikini của mình khi đi du lịch. Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" phô dáng nóng bỏng với bộ đồ bơi nhỏ xíu, nhấn nhá với những chi tiết bèo nhún. Ngoài ra, nữ diễn viên còn khoác một chiếc áo choàng màu trắng hút mắt.

Jun Vũ khoe vẻ đẹp dịu dàng nữ tính khi diện bikini.

Đã lâu lắm rồi, nữ diễn viên mới chịu tung ảnh cởi hở.

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995) là nữ diễn viên trẻ, tài năng khi góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Người bất tử", "Tháng năm rực rỡ", "Vẽ đường cho yêu chạy", "Cho em gần anh thêm chút nữa"... Cô từng đóng cảnh nóng táo bạo với diễn viên Quách Ngọc Ngoan trong phim "Người bất tử".

Để hoàn thiện hơn nhan sắc của mình, Jun Vũ đã phẫu thuật nâng ngực. Không thể phủ nhận rằng sau khi chỉnh sửa yếu điểm trên cơ thể, nữ diễn viên ngày càng gợi cảm. Bên cạnh đó, Jun Vũ còn vướng tin đồn sửa mặt nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. "Mình sửa mũi, sửa mặt, bơm mông, tiêm má baby hồi nào mà mình không biết vậy? Mình từng phẫu thuật duy nhất một lần là làm ngực và mình đã công khai thừa nhận khi được hỏi luôn nên nếu có làm cái gì khác mình cũng chẳng việc gì phải giấu cả. Vấn đề là mình không có làm", nữ diễn viên viết.

Sau khi công khai phẫu thuật nâng ngực, Jun Vũ càng tự tin hơn khi xuất hiện với những khoảnh khắc nóng bỏng, táo bạo. Tuy nhiên, sau đó cô nàng đã tiết chế hơn khi chủ yếu post ảnh mong manh, dịu dàng, kín đáo.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới