THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm nghía những set đồ được mỹ nhân Việt 'đụng hàng' gần đây: Mỗi người một vẻ, khó phân định ai đẹp hơn

Thứ hai, 20/02/2023 13:12

Không chuộng những item hở bạo quá phô da thịt, những mẫu váy nửa kín nửa hở, tinh tế khéo khoe đường cong rất được lòng sao Việt gần đây.

Bước chân vào showbiz, việc mặc đẹp là yếu tố rất quan trọng với nhiều mỹ nhân. Cũng bởi thế, những trang phục hot của những nhà thiết kế hàng đầu luôn được sao săn tìm. Dù mặc đụng hàng, nhưng nhờ cách mix đồ khác nhau mà các người đẹp mang lại những điểm nhìn hoàn toàn khác biệt.

Sao Việt khi đụng hàng: Bộ váy lụa màu trắng, thiết kế với điểm nhấn là phần cổ độc đáo mô phỏng hình một chiếc kiềng, xẻ vòng một được loạt mỹ nhân như Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy diện.

Bộ váy tôn dáng này cũng từng được Thùy Tiên, Tường San lên đồ khi dự sự kiện.

Kiểu áo dài trễ vai cách điệu giúp tôn lên sự dịu dàng trang nhã của người mặc cũng "lọt vào mắt xanh" của loạt người đẹp.

Cùng diện thiết kế váy hoa màu hồng nhẹ nhàng khoe vòng eo tinh tế, cả Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Phương Nhi đều gây thương nhớ nhờ vẻ ngoài ngọt ngào.

Set đồ trắng với phần phía trước cut-out xẻ ngực, phía sau khoe phần lưng ong nuột nà được sao yêu thích gần đây. Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Anh cũng từng "gây lú" khi khoe dáng trong bộ đồ y chang nhau.

Mẫu áo độc đáo được kết từ những hạt nhựa tạo thành chuỗi bông hoa xinh xắn tưởng hở nhưng hóa ra lại kín. Cả Minh Hằng và Thùy Tiên đều đã khéo léo kết hợp với áo ôm màu nude bên trong để tránh "lộ hàng".

Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi và Diệu Nhi - bộ ba chị em Vbiz lăng xê mẫu áo len tôn dáng với áo khoác bắt mắt.

Khi diện váy trắng tinh khôi với thiết kế trễ vai yêu kiều phô diễn bờ vai trần mảnh dẻ cùng vòng một gợi cảm khó phân định Lý Nhã Kỳ hay Nam Em - ai đẹp hơn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)