THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm nhan sắc hút hồn của Á hậu Lâm Thuỳ Anh trong bộ ảnh mới

Thứ tư, 19/04/2017 14:45

Nhân dịp mùa hè, Lâm Thuỳ Anh thực hiện bộ ảnh mới giới thiệu xu hướng thời trang nữ tính, nhẹ nhàng, phù hợp với tiết trời mùa hè tại phương Nam.

Lâm Thuỳ Anh diện 5 bộ trang phục trong bộ ảnh mới. Các thiết kế hướng đến phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đáp ứng làn sóng xu hướng thời trang tươi mát của mùa hè 2017. Đa phần trang phục lấy tông trắng, màu pastel làm chủ đạo. Chất liệu vải thông thoáng. Trang phục tôn vóc dáng cân đối và vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của Á hậu.

Nhan sắc hút hồn của Á hậu Lâm Thuỳ Anh

Sau một thời gian đạt danh hiệu Á hậu 4 Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu, Lâm Thuỳ Anh tập trung cho công việc kinh doanh hair salon cao cấp của mình. Khi các dự án cá nhân đi vào ổn định, Lâm Thuỳ Anh trở lại với các hoạt động giải trí vào đầu năm 2017. Hiện, người đẹp sinh năm 1993 đang tích cực xuất hiên ở những event lớn cô xây dựng hình thời trang thanh lịch, sành điệu.

Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm, sinh năm 1993. Cô từng vào top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Xuất thân là một siêu mẫu, Á hậu Lâm Thùy Anh đạt được vị trí Á hậu 4 trong cuộc thi sắc đẹp Miss Global Beauty Queen 2015 diễn ra tại Hàn Quốc. Có thể nói Lâm Thùy Anh là một trong những đại diện xuất sắc của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới khi đã đoạt được vị trí khá cao trong cuộc thi.

Ảnh: Tùng Chu

Stylist: Khun Chai

Trang điểm: Quân Nguyễn, Pu Lê

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới