THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm phong cách đời thường của Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương cùng 4 Á hậu

Thứ hai, 28/08/2023 21:04

Có thể thấy, Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Hồng Hạnh hay Đặng Hoàng Tâm Như đều khá đa dạng trong phong cách thường ngày.

Vào tối ngày 27/8, chung kết Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 đã được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Sau thời gian dài chờ đợi, chủ nhân của chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2023 chính thức gọi tên Lê Hoàng Phương. Đây cũng là một kết quả nhận được rất nhiều sự hài lòng từ fans sắc đẹp. Trong đó, vị trí Á hậu cũng lần lượt thuộc về Bùi Khánh Linh (Á hậu 1), Trương Quí Minh Nhàn (Á hậu 2), Lê Hồng Hạnh (Á hậu 3) và Đặng Hoàng Tâm Như (Á hậu 4). Sau khi đăng quang, phong cách lẫn nhan sắc đời thường của các cô nàng cũng gây chú ý.

Về Lê Hoàng Phương, có thể thấy, trong phong cách đời thường, cô nàng cũng thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục nhằm làm tôn lên đường cong cơ thể cùng nhan sắc sắc sảo. Gu thời trang của nàng hậu cũng vô cùng thời thượng, hiện đại và chiếm spotlight khi xuất hiện ở đám đông. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng thử sức với những phong cách ngọt ngào.

Phong cách đời thường vô cùng đa dạng của Lê Hoàng Phương

Đối với Á hậu 1 - Bùi Khánh Linh, nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào nên cô nàng cũng chuộng những bộ váy mang hơi hướng nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó, cũng có những thiết kế năng động được cô nàng yêu thích. Đây cũng là những phong cách giúp Bùi Khánh Linh dễ dàng tôn lên những nét đẹp của mình và khiến bao người phải mê mẩn.

Bùi Khánh Linh sở hữu tủ đồ rất phong phú nhưng đa phần đều theo phong cách khá nhẹ nhàng, thanh lịch

Khác với Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn - Á hậu 2 lại chuộng những bộ trang phục có phần khá cá tính. Bên cạnh đó, cũng có những bộ trang phục rất đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất của cô nàng.

Minh Nhàn lại thích phong cách cá tính

Lê Hồng Hạnh - Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 lại ưa thích những thiết kế sang chảnh. Được đánh giá là mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi, do đó, dù thử sức với nhiều phong cách khác nhau, Lê Hồng Hạnh vẫn luôn tạo được ấn tượng riêng.

Minh Nhàn luôn toát lên khí chất sang chảnh

Trong khi đó, Á hậu 4 - Đặng Hoàng Tâm Như cũng ghi điểm với phong cách đời thường ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm. Cô cũng là thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc trong mùa Miss Grand Vietnam năm nay.

Phong cách đời thường của Tâm Như cũng rất thu hút

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới