THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm phong cách thời trang 'chuẩn công sở' của Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Thứ năm, 19/12/2019 13:22

Cô Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái' có cách mix đồ đa dạng, thanh lịch, nữ tính... đáng để các chị em công sở học tập.

Sau hàng loạt vai chính trong các bộ phim truyền hình, gần đây Hồng Diễm gây chú ý với vai Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái". Trong những tập đầu, Khuê xuất hiện với hình ảnh chuẩn bà nội trợ, trang phục cô chọn là những bộ đồ ở nhà, rộng, thoải mái.

Nhưng sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân địa ngục với Thái, gu thời trang của Khuê ngày càng "lên hương". Phong cách mà "bà mẹ hai con" này hướng đến là những set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng. Ngắm phong cách của Khuê, nhiều chị em công sở có thể học tập.

Những bộ đồ ngủ, dáng rộng được Hồng Diễm lựa chọn để phù hợp với nhân vật Khuê ở những tập đầu của phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Ba cách phối đồ chủ đạo của Khuê trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" có thể kể đến như:

Khuê thường phố áo sơ mi tay lỡ, cổ thuyền với váy bút chì hoặc quần dài cạp cao. Items này cũng thường được các chị em công sở lựa chọn.

Bên cạnh đó, cô Khuê còn chăm diện những chiếc váy tông màu sắc đa dạng (pastel, vàng, trắng) chiết eo, dài qua đầu gối để trông rất dịu dàng, nữ tính.

Ngoài ra, "cô Khuê" cũng chăm đổi gió với những bộ váy bánh bèo hoặc dáng chữ A, giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới