THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm sắc vóc cùng gu thời trang ngoài đời của Trần Vân - vợ Duy Hưng trong phim 'Làng trong Phố'

Thứ sáu, 01/09/2023 11:24

Ở ngoài đời, Trần Vân vô cùng sành điệu và sở hữu những item đồ rất đa dạng.

Sau khi góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Chiều ngang qua phố cũ, Nhà trọ Balnaha, Trần Vân đã trở thành nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Đặc biệt, vai diễn Hoài trong bộ phim Phố trong Làng cũng đã giúp tên tuổi của cô nàng đến gần hơn với khán giả yêu màn ảnh Việt.

Trần Vân đang là nữ diễn viên được khán giả yêu mến

Tiếp theo đó, cô cũng đã xuất hiện trong vai Hoài - cô công nhân may và có cơ hội đóng cặp cùng Duy Hưng (vai Hiếu) phim Làng trong Phố. Xuyên suốt bộ phim, nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh vô cùng giản dị. Cô chỉ diện những bộ đồ của công nhân may hay áo phông, quần đen, đi dép lê rất đời thường.

Trong phim, cô nàng diện đồ rất đơn giản

Tuy nhiên, trái ngược với trong phim, ngoài đời, Trần Vân lại có gu ăn mặc vô cùng sành điệu và có sắc vóc rất vượt trội. Có thể thấy, cô nàng sở hữu tủ đồ vô cùng đa dạng với muôn kiểu váy áo giúp nữ diễn viên khoe trọn nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, thon gọn.

Ngoài đời, cô cũng ghi điểm với hình ảnh cô gái thời hiện đại nhưng vô cùng xinh đẹp. Mỗi khung ảnh được Trần Vân đăng tải cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều lời khen nhờ gu ăn mặc của mình.

Trần Vân ngoài đời sở hữu gu thời trang ấn tượng

Cô nàng cũng rất xinh đẹp và sành điệu

Hiện tại, Trần Vân đang ngày càng tỏa sáng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới