THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất năm 2012

Thứ hai, 31/12/2012 14:02

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội sequin lấp lánh tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 65, nữ diễn viên Diane Kruger đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong năm 2012.

Diane Kruger xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Amour ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65 vào tháng 5/2012, trong chiếc váy dạ hội sequin không dây đeo màu bạc trông vô cùng lộng lẫy và gợi cảm. Điểm nhấn của chiếc váy là được thiết kế thắt eo và những đường gợi sóng giúp ngôi sao người Đức khoe phom dáng chuẩn.

Nữ diễn viên Diane Kruger lựa chọn phụ kiện trang sức khuyên tai kim cương và chiếc ví ánh bạc rất hợp tông với chiếc váy. Phong cách thời trang hoàn hảo từ đầu tới chân của nữ diễn viên người Đức không thể thiếu phong cách trang điểm tự nhiên với tâm điểm là môi màu nude quyến rũ.

Coco Rocha được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy dạ hội đuôi công lộng lẫy, với điểm nhấn là họa tiết ren hình cánh bướm 2 bên vai và ren in hoa ở phần chân váy tại sự kiện Spring Dinner Dance New Year được tổ chức tại khách sạn Mandarin Oriental ở New York vào tháng 4 vừa qua. Siêu mẫu người Canada lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên càng giúp cô trở nên gợi cảm và quyến rũ trên thảm đỏ.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA thuộc về Blake Lively. Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Savages ở Los Angeles vào tháng 7/2012, trong trang phục váy dại hội không dây đeo màu nude được đính các họa tiết đường kẻ sequin màu đen vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Blake Lively lựa chọn phụ kiện trang sức khuyên tai và vòng đeo tay bằng vàng sang trọng rất ăn nhập với chiếc váy.

Dưới đây là danh sách những ngôi sao mặc đẹp còn lại trong top 10:

Công nươngi Kate Middleton

Chương Tử Di

Nina Dobrev

Gwyneth Paltrow

Karolina Kurkova

Jennifer Lawrence

 Kate Hudson

Bông Nhi (Theo RCFA)