THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P10)

Thứ hai, 12/03/2012 09:02

(Ngoisao.vn) - Công nương xứ Cambridge Kate Middleton với chiếc váy ngắn màu xanh và mũ đen, đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Công nương xứ Cambridge đã diện chiếc váy ngắn và áo vest màu xanh rất phong cách và gợi cảm khi cùng nữ hoàng Queen Elizabeth xuất hiện nhà ga St Pancras trong tuần vừa qua.

‘Biểu tượng thời trang’ của nước Anh Kate Middleton cũng rất tinh tế khi kết hợp chiếc váy màu xanh với chiếc mũ cài nơ màu đen và đôi giày cao gót cùng tông màu.

Vị trí thứ hai trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Elizabeth Olsen. Nữ diễn viên người Mỹ gây bất ngờ khi diện trang phục vest nhung màu nâu đỏ cùng với chiếc áo sơ mi màu trắng và giày cao gót in họa tiết da rắn.

 

Trong khi đó, nữ diễn viên trẻ Dakota Fanning nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3, với trang phục váy màu ngọc trai và khăn quàng màu đỏ trông rất sang trọng và quyến rũ. Dakota Fanning lựa chọn dải buộc tóc màu đen và ví da sequin và giày cao gót màu nude.

Bông Nhi - (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới