THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P11)

Thứ hai, 19/03/2012 09:52

(Ngoisao.vn) - Với chiếc váy dạ hội khoét lỗ màu kim loại vàng lộng lẫy và gợi cảm, nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã gây ấn tượng trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim The Hunger Games ở Los Angeles trong trang phục không thể lộng lẫy hơn. Ngôi sao người Mỹ diện chiếc váy dạ hội khoét lỗ màu kim loại vàng được tô điểm bằng ren mỏng ở hai vai và eo trông vô cùng lộng lẫy và gợi cảm.

Jennifer Lawrence lựa chọn phong cách trang điểm mắt màu đen huyền bí và môi màu hồng. Phong cách thời trang hoàn hảo của nữ diễn viên người Mỹ không thể thiếu kiếu tóc xoăn vàng óng rất quyến rũ.

Buổi công chiếu của bộ phim The Hunger Games tạo dấu ấn một phần là nhờ trang phục lộng lẫy của các ngôi sao tham dự. Bên cạnh Jennifer Lawrence, ngôi sao Elizabeth Banks tham dự sự kiện này cũng được đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2.

Nữ diễn viên Elizabeth Banks diện chiếc váy dạ hội màu cam được thêu hạt pha lê vô cùng lộng lẫy và quyến rũ. Diễn viên người Mỹ lựa chọn phong cách trang điểm tông màu tươi sáng, mắt màu hồng và môi màu đỏ nhạt.

Vị trí thứ 3 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất do đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn trong tuần này thuộc về Georgina Chapman. Nữ diễn viên người Anh tham dự buổi dạ tiệc tại Nhà Trắng, trong trang phục váy dạ hội màu xanh xám với những lớp ren đính kim tuyến mỏng manh vô cùng gợi cảm.

Bông Nhi - (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới