THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P12)

Thứ hai, 26/03/2012 08:43

(Ngoisao) - Với trang phục váy lệch vai và xẻ đùi màu xanh, siêu mẫu Karolina Kurkova đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại Lễ trao giải Gala Spa Awards 2012 trong tuần vừa qua, siêu mẫu người CH Czech đã gây ấn tượng với phong cách thời trang màu xanh tươi trẻ và gợi cảm. Karolina Kurkova diện chiếc váy dạ hội lệch vai và xẻ đùi màu xanh kết hợp với giày cao gót và dây thắt lưng cùng tông màu.

Karolina Kurkova đã lựa chọn trang sức vòng đeo tay kim loại vàng và khuyên tai màu bạc cùng phong cách tóc xoăm dài để tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái của cô.

Karolina Kurkova

Trong khi đó, với chiếc váy ngắn kim loại màu hoa oải hương lộng lẫy tại Lễ trao giải Echo Awards, nữ ca sĩ người Mỹ Katy Perry đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Phong cách thời trang hoàn hảo của Katy Perry không thể thiếu đôi giày cao gót màu nude và mái tóc màu xanh ấn tượng.

Katy Perry

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Trương Tịnh Sơ. Nữ diễn viên người Trung Quốc gây chú ý trên thảm đỏ tại Lễ trao giải phim châu Á lần thứ 6, với trang phục váy dạ hội màu đen với lớp ren mỏng họa tiết hoa màu đỏ. Trương Tịnh Sơ tạo điểm nhấn cho trang phục bằng phụ kiện ví da màu vàng và trang sức màu bạc.

Trương Tịnh Sơ

Bông Nhi - (Theo RCFA)