THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P13)

Thứ hai, 02/04/2012 13:01

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội màu đen đính pha lê, nữ diễn viên người Anh Kate Winslet đã được độc giả blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Titanic 3D ở London, nữ diễn viên Kate Winslet nổi bật trên thảm đỏ trong trang phục váy dạ hội màu đen bằng chất liệu vải lụa với phần vai và eo được đính hạt pha lê lộng lẫy.

Vẻ sang trọng và quý phái của nữ diễn viên người Anh được tôn thêm bằng trangsức màu bạc và phong cách trang điểm môi màu đỏ cam.

Siêu mẫu Karolina Kurkova tiếp tục lọt vào danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần này do độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn với vị trí thứ 2. Siêu mẫu người CH Czech đã gây ấn tượng với trang phục váy dạ hội màu xanh lá mạ cô cùng quyến rũ, khi tham dự Lễ trao giải Vienna Awards 2012.

Trong khi đó, với trang phục váy dạ hội lệch vai màu đỏ cùng mái tóc dài màu đen quyến rũ tại Lễ trao giải Jameson Empire Awards 2012, nữ diễn viên người Pháp Berenice Marlohe đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3 trong tuần vừa qua.

Bông Nhi - (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới