THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P15)

Thứ hai, 16/04/2012 14:42

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội đuôi công lộng lẫy, siêu mẫu người Canada Coco Rocha đã được độc giả blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp trong tuần vừa qua.

Tham dự sự kiện Spring Dinner Dance New Year được tổ chức tại khách sạn Mandarin Oriental ở New York trong tuần vừa qua, Coco Rocha diện trang phục váy dạ hội đuôi công lộng lẫy, với điểm nhấn là họa tiết ren hình cánh bướm 2 bên vai và ren in hoa ở phần chân váy.

Siêu mẫu người Canada lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên càng giúp cô trở nên gợi cảm và quyến rũ trên thảm đỏ.

Scarlett Johansson đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần này do độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ lựa chọn chiếc váy ngắn không dây đeo màu đen cùng đôi sandal quai mảnh rất ấn tượng, tại buổi công chiếu của bộ phim The Avengers ở Los Angeles trong tuần vừa qua.

Trong khi đó, với trang phục váy dạ hội màu vàng kết hợp với các họa tiết in hình khối tạo điểm xuyến tại sự kiện Spring Dinner Dance New Year, siêu mẫu người Mỹ Erin Heatherton đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3 trong tuần vừa qua.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới