THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P16)

Thứ hai, 23/04/2012 10:24

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên người Anh Emily Blunt gợi cảm và quyến rũ với chiếc váy không dây đeo màu đen, đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim The Five Year Engagement trong đêm khai mạc của Liên hoan phim Tribeca 2012, nữ diễn viên xinh đẹp Emily Blunt đã lựa chọn chiếc váy không dây đeo màu đen với họa tiết thêu lá màu xanh ở phần ngực cùng với dây thắt lưng mặt bạc.

Nữ diễn viê người Anh lựa chọn phụ kiện trang sức khuyên tai và đôi giày cao gót màu xanh cùng tông với chiếc váy rất ấn tượng. Emily Blunt trở nên lộng lẫy và gợi cảm hơn với phong cách tang điểm môi hồng đỏ và mái tóc trơn.

Với chiếc váy dạ hội sequin màu xanh lộng lẫy trên thảm đỏ Lễ trao giải Hong Kong Film Awards lần thứ 31, siêu mẫu và diễn viên mẫu Angelababy (Dương Dĩnh) đã đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua do đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Ngôi sao người Hong Kong lựa chọn phong cách trang điểm môi đỏ đậm và mái lóc lệch vô cùng quyến rũ.

Trong khi đó, nữ diễn viên người Đài Loan Thư Kỳ đứng ở vị trí thứ 3 về số lượng đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn, với trang phục váy sequine không dây đeo màu vàng chanh. Chiếc váy lộng lẫy và sang trọng giúp Thư Kỳ trở nên nổi bật trên thảm đỏ Lễ trao giải Hong Kong Film Awards lần thứ 31.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới