THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P17)

Thứ hai, 30/04/2012 15:41

(Ngoisao.vn) - Với chiếc váy dạ hội không dây đeo màu trắng đính hạt kim loại vô cùng quyến rũ, nữ diễn viên và siêu mẫu Dương Dĩnh đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên và siêu mẫu người Hong Kong trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 2, với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu trắng lộng lẫy. Điểm nhất của trang phục là họa tiết thêu kim tuyến màu kim loại ở phần trên váy.

Dương Dĩnh lựa chọn phụ kiện trang sức vòng đeo cổ bằng kim cương sang trọng và lộng lẫy cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng rất ăn nhập với trang phục váy của cô.

Dương Dĩnh (bên phải) tại Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 2.

Với chiếc váy dạ hội lệch vai màu đen được in họa tiết hoa nhiều màu sắc phần chân váy và cổ xẻ sâu gợi cảm, nữ diễn viên Hoắc Tư Yến đã đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua do đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Nữ diễn viên người Trung Quốc mặc chiếc váy khi tham dự buổi tiệc sau sự kiện Gucci Fashion Show ở Thượng Hải.

Hoắc Tư Yến (giữa) tại Gucci Fashion Show ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Trong khi đó, nữ diễn viên người Trung Quốc Phạm Băng Băng đứng ở vị trí thứ 3 về số lượng động giả bình chọn, với trang phục váy dạ hội màu đỏ kết hợp với họa tiết ren màu đen ở phần ngực. Chiếc váy mang phong cách trang phục truyền thống của Trung Quốc đã giúp  giúp Phạm Băng Băng trở nên nổi bật tại Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 2

Bông Nhi (Theo RCFA)