THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P19)

Thứ hai, 14/05/2012 11:17

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội màu xanh đẹp mê hồn tại một buổi hòa nhạc ở London, Công nương Kate Middleton đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Công nương xứ Cambridge tham dự buổi hòa nhạc ‘Our Greatest Team Rises – BOA Olympic Concert’ tại nhà hát hoàng gia Albert, trong trang phục váy dạ hội xếp li màu xanh ngọc bích với phần vai được thêu ren vô cùng gởi cảm và quyến rũ. Điểm nhấn của trang phục là dây thắt lưng được đính tinh thể pha lê lộng lẫy và sang trọng.

Công nương Kate Middleton lựa chọn phụ kiện ví màu xanh và chiếc nhẫn mặt đá quý nổi bật rất ăn nhập với chiếc váy. Phong cách trang điểm tự nhiên và mái tóc buộc gọn phía sau giúp Kate trở nên duyên dáng bà quý phái hơn.

Nina Dobrev được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy dạ hội sequin lệch vai và lưng trần màu vàng đen vô cùng lộng lẫy tại sự kiện Met Gala 2012 ở New York. . Nữ diễn viên người Canada gốc Bulgaria tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của mình bằng trang sức khuyên tai màu bạc và phong cách trang điểm tự nhiên.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Karolina Kurkova. Siêu mẫu người CH Czech xuất hiện tại sự kiện Met Gala 2012, trong chiếc váy sequin màu kim loại vàng lộng lẫy. Karolina kết hợp chiếc váy với phụ kiện khăn xếp và ví cùng tông màu rất ấn tượng.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới