THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P20)

Thứ hai, 21/05/2012 10:32

(Ngoisao) - Với trang phục váy lệch vai và xẻ đùi màu xanh, nữ diễn viên Diane Kruger đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 65 trong tuần vừa qua, siêu mẫu và diễn viên người Đức đã gây ấn tượng với phong cách thời trang màu xanh gợi cảm cảm và quyến rũ. Diane Kruger diện chiếc váy dạ hội lệch vai xếp li màu xanh nhạt với điểm nhấn là chiếc nơ ở vai bên trái.

Diane Kruger đã lựa chọn trang sức vòng đeo tay và khuyên tai màu bạc cùng kiểu tóc búi cao về phía sau giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái của cô. Diễn viên người Đức trang điểm theo phong cách tự nhiên rất ấn tượng.

Trong khi đó, với chiếc váy dạ hội khoét lỗ màu đen trắng táo bạo tại buổi công chiếu của bộ phim Madagascar 3: Europe’s Most Wanted ở Liên hoan phim Cannes 2012, nữ diễn viên người Tây Ban Nha Paz Vega đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Điểm nhấn của trang phục là chiếc đuôi lông vũ màu đen và chiếc dây thắt lưng màu vàng.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Marion Cotillard. Nữ diễn viên người Pháp gây chú ý trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim De Rouille et D’Os ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65, với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu đen. Marion Cotillard tạo điểm nhấn cho trang phục của mình bằng dây thắt lưng màu đen bóng và phụ kiện trang sức màu bạc.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới