THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P21)

Thứ ba, 29/05/2012 09:57

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội bồng kẻ ca rô tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 65, nữ diễn viên người Đức Diane Kruger đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên Diane Kruger đã không làm những người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Therese Desqueyroux ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65, trong trang phục váy bồng in họa tiết kẻ ca rô lộng lẫy và quến rũ.

Như thường lễ, nữ diễn viên người Đức vẫn lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên với môi màu hồng nhạt. Diane Kruger tạo điểm nhấn cho mình với phụ kiện khuyên tai màu bạc và kiểu tóc đuôi ngựa ấn tượng.

Bà bầu Reese Witherspoon được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy dạ hội sequin xẻ đùi màu xanh vô cùng lộng lẫy tại buổi công chiếu của bộ phim Mud ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65. Nữ diễn viên người Mỹ tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của mình bằng trang sức khuyên tai màu bạc và giày cao gót cùng tông màu.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Matthew McConaughey. Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Mud ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 65, trong chiếc váy dạ hội không dây đeo với họa tiết đăng ten và kim loại màu bạc lộng lẫy. Matthew McConaughey kết hợp chiếc váy với phụ kiện khuyên tai kim cương và phong cách trang điểm tự nhiên.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới