THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P22)

Thứ hai, 04/06/2012 09:58

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy ngắn sequin không đeo gợi cảm tại buổi công chiếu của bộ phim Prometheus ở London, nữ diễn viên Charlize Theron đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Charlize Theron xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Prometheus ở London, trong chiếc váy ngắn sequin không dây đeo màu xanh với điểm nhấn đường xê hai bên chân váy vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Ngôi sao Mỹ gốc Nam Phi lựa chọn sandal cao gót màu đen và trang sức màu bạc sang trọng.

Phong cách hoàn hảo từ đầu tới chân của diễn viên Charlize Theron không thể thiếu phong cách trang điểm tự nhiên với tâm điểm là môi màu nude, cùng mái tóc vàng duyên dáng.

Trương Tử Di được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy dạ hội sequin ánh vàng lộng lẫy tại Lễ trao giải phim Trung Quốc lần thứ 12. Nữ diễn viên người Trung Quốc tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của mình bằng trang sức màu vàng và phong cách trang điểm tự nhiên.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Kristen Stewart. Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện tại chương trình Today Show, trong chiếc váy ngắn màu xám với mảng mau ô liu ở ngực. Kristen Stewart kết hợp chiếc váy với phụ kiện giày cao gót màu đen, vòng đeo tay màu vàng và nhẫn màu đen.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới