THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P23)

Thứ hai, 11/06/2012 10:31

(Ngoisao.vn) - Với chiếc dạ hội không dây đeo in họa tiết hoa hồng màu đỏ đen lộng lẫy, nữ diễn viên Devon Aoki đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Siêu mẫu và nữ diễn viên người Mỹ trông vô cùng lộng lẫy và gợi cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ tại Lễ trao giải CFDA Fashion Awards 2012 ở New York, trong trang phục váy dạ hội không dây đeo in họa tiết hoa hồng màu đỏ đen.

Devon Aoki lựa chọn phụ kiện khuyên đeo tai màu đen viền kim cương cùng với chiếc ví màu đỏ. Điểm nhấn của nữ diễn viên người Mỹ là phong cách trang điểm môi màu đỏ ruby trên màu nên tự nhiên cùng kiểu tóc lệch vô cùng ấn tượng.

Với trang phục áo màu đen, váy màu trắng cùng đôi giày cao gót màu nude tại Lễ trao giải MTV Movie Awards 2012, Emma Stone đã đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua do đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phong cách trang điểm môi hồng đỏ và kiểu tóc búi cao.

Trong khi đó, nữ diễn viên người Mỹ Zoe Saldana đứng ở vị trí thứ 3 về số lượng động giả bình chọn, bộ cánh đen với những khoảng hở sexy được che đậy khéo léo bởi lớp voan mỏng manh. Chiếc váy đã giúp Zoe Saldana trở nên nổi bật trên thảm đỏ tại Lễ trao giải CFDA Fashion Awards 2012.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới