THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P24)

Thứ hai, 18/06/2012 14:25

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên người Mỹ Emma Stone với chiếc váy ngắn màu cam nổi bật, đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim ‘bom tấn’ Amazing Spider-Man ở Tokyo cùng với 2 nam diễn viên Andrew Garfield và Rhys Ifans, nữ diễn viên Emma Stone nổi bật và trẻ trung trong trang phục váy dài tay màu cam với đường viên đen và trắng quanh cổ rất ấn tượng.

Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phụ kiện trang sức kim loại vàng, đôi giày cao gót họa tiết ca-rô màu trắng đen, cùng với phong cách trang điểm môi màu cam và kiểu tóc đuôi ngựa màu vàng giúp tôn thêm vẻ gợi cảm và quyến rũ của cô.

Vị trí thứ hai trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Ngô Bội Từ. Siêu mẫu và diễn viên người Đài Loan gây chú ý tại sự kiện Elle Men tại Thượng Hải với trang phục váy dạ hội màu nude được thêu họa tiết sequin màu bạc lộng lẫy và sang trọng. Phong cách hoàn hảo của Ngô Bội Từ không thể thiếu kiểu tóc chải ngược phía sau và trang điểm màu nude.

Trong khi đó, nữ diễn viên Malin Akerman nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3, với trang phục váy ngắn sequin màu bạc rất sang trọng và quyến rũ, khi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Rock of Ages. Nữ diễn viên người Canada gốc Thụy Điển rất tinh tế khi lựa chọn trang sức và sandal cao gót cùng tông màu với váy.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới