THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P27)

Thứ hai, 09/07/2012 10:04

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy ngắn màu tìm nhật cổ trắng gợi cảm tại Tuần lễ thời trang Paris xuân/hè 2013, nữ diễn viên Diane Kruger đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Diane Kruger xuất hiện tại buổi trình diễn trang phục của BST Berluti xuân/hè 2012 ở Tuần lễ thời trang Paris, trong chiếc váy màu tím nhạt với điểm nhấn viền cổ màu trắng trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Ngôi sao người Đức lựa chọn  phụ kiện sandal cao gót màu trắng và ví màu bạc sang trọng

Phong cách thời trang hoàn hảo từ đầu tới chân của nữ diễn viên Diane Kruger không thể thiếu phong cách trang điểm tự nhiên với tâm điểm là môi màu đỏ nhạt, cùng mái tóc dài xoăn vàng duyên dáng và quyến rũ.

Selita Ebanks (trái) được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục bodysuit sequin kết hợp với váy ren màu đen mỏng manh vô cùng gợi cảm tại Lễ trao giải BET Awards 2012 ở Los Angeles. Siêu mẫu người Mỹ tạo điểm nhấn cho mình bằng chiếc ví màu bạc và phong cách trang điểm ấn tượng.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Ngô Bội Từ. Nữ diễn viên và ca sĩ người Đài Loan xuất hiện tại buôi lễ mừng ngày thành lập tạp chí Milk ở Đài Bắc, trong chiếc váy đuôi công với họa tiết nhiều màu sắc lộng lẫy và quyến rũ. Ngô Bội Từ  kết hợp chiếc váy với phụ kiện giày cao gót màu đỏ nổi bật.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới