THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P28)

Thứ hai, 16/07/2012 16:31

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy chữ A xếp li được thiết kế rất độc đáo, siêu mẫu người Italia Bianca Balti đã được độc giả blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại buổi khai mạc triển lãm ảnh của mình mang tên ‘Bianca Balti: Scenes From A Fashion Fairy Tale’, siêu mẫu Bianca Balti gây ấn tượng với trang phục váy kết hợp giữa 2 tông màu xanh và vàng. Điểm nhấn của trang phục là chiếc váy xếp li chữ A in họa tiết kẻ sọc nhiều màu sắc.

Siêu mẫu người Italia tạo thêm điểm nhấn cho mình bằng đôi giày cao gót màu nude với phần đầu mũi in họa tiết ca rô đen trắng ấn tương và phong cách trang điểm tự nhiên trong rất trẻ trung và gợi cảm.

Diễn viên Dita von Teese cũng lọt vào danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần này do độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn với vị trí thứ 2. Nữ diễn viên người Mỹ nổi bật trong một buộc tiệc được tổ chức cạnh bể bơi trong khách sạn Beverly Hill ở California, với trang phục váy dạ hội sequin màu bạc in họa tiết hoa lộng lẫy.

Trong khi đó, với trang phục áo sơ mi trắng không tay áo và quần ống bó màu be với điểm nhấn đường kẻ sọc màu đen khi xuất hiện trên đường phố New York, siêu mẫu người Australia Miranda Kerr đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3 trong tuần vừa qua.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới