THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P29)

Thứ hai, 23/07/2012 10:48

(Ngoisao.vn) - Với chiếc váy bút chì không dây đeo gợi cảm, nữ diễn viên Marion Cotillard đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên người Pháp trông vô cùng lộng lẫy và gợi cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Dark Knight Rises tại London, trong trang phục váy bút chì không dây đeo in họa tiết màu cam ở phần trên và họa tiết kẻ ca rô màu đen trắng phần dưới cùng chiếc dây thắt lưng ánh vàng ấn tượng.

Marion Cotillard lựa chọn phụ kiện ví da và đôi giày cao gót màu đỏ rất ăn nhập với phong cách trang điểm môi đỏ đậm của cô. Trong khi đó, chiếc vòng đeo tay màu bạc giúp nữ diễn viên người Pháp trông sang trọng và quý phái hơn.

Với trang phục váy dạ hội màu trắng cổ khoét sâu được đính hạt pha lê rất gợi cảm và quyến rũ tại buổi công chiếu của bộ phim Dark Knight Rises tại New York, Anne Hathaway đã đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua do đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phụ kiện vòng đeo tay màu bạc cùng phong trang điểm tươi sáng tự nhiên rất hợp với chiếc váy trắng.

Trong khi đó, siêu mẫu người Australia Miranda Kerr đứng ở vị trí thứ 3 về số lượng động giả bình chọn, với phong cách thời trang áo thun xám và quần bó in họa tiết họ nhiều màu sắc cùng đôi giày cao gót màu nude rất trẻ trung và quyến rũ, khi đi mua sắm ở New York. Miranda Kerr lựa chọn chiếc túi xách màu nâu đỏ và cặp kính chống nắng rất phong cách.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới