THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P30)

Thứ hai, 30/07/2012 14:09

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy màu trắng in họa tiết kẻ ngang nhiều màu sắc lộng lẫy, nữ diễn viên người Mỹ Jessica Alba đã được độc giả blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp trong tuần vừa qua.

Xuất hiện trên đường tới tham dự sự kiện trình diễn bộ sưu tập giày Narciso Rodriguez thu 2012  ở New York trong tuần vừa qua, Jessica Alba diện trang phục váy màu trắng trẻ trung, với điểm nhấn là họa tiết kẻ ngang nhiều màu sắc lộng lẫy.

Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phụ kiện giày cao gót màu đen trắng, túi xách tay bằng da màu đen cùng cặp kính chống nắng thời trang Thierry Lasry màu xanh rất cá tính. Phong cách trang điểm tự nhiên với môi hồng càng giúp Jessica Alba trở nên gợi cảm và quyến rũ.

Holland Roden đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần này do độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Nữ diễn viên Mỹ lựa chọn trang phục váy xòe xếp li màu đen in họa tiết hoa màu vàng trông vô cùng trẻ trung và gợi cảm tại Lễ trao giải Teen Choice Awards 2012 trong tuần vừa qua. Holland Roden rất tinh tế khi lựa chọn phụ kiện dây thắt lưng mảnh màu trắng cùng đôi giày cao gót màu nude.

Trong khi đó, với trang phục quần ống loe hai túi màu trắng kết hợp với áo chấm bi màu hồng khi xuất hiện trên đường phố New York, siêu mẫu người Australia Miranda Kerr đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3 trong tuần vừa qua. Miranda Kerr tạo thêm ấn tượng cho mình với phụ kiện sandal da thuộc, túi cách màu đen và kính chống nắng Prada.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới