THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P31)

Thứ tư, 08/08/2012 10:26

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội sequin không đeo lộng lẫy và gợi cảm tại gala Celebration of Dance ở Los Angeles, nữ diễn viên Summer Glau đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên người Mỹ Summer Glau xuất hiện tại gala Celebration of Dance ở Los Angeles tuần vừa qua, trong trang phục váy dạ hội không dây đeo màu kem được đính họa tiết suquin ánh vàng vô cùng lộng lẫy và gợi cảm.

Summer Glau lựa chọn phụ kiện trang sức khuyên tai và chiếc ví màu vàng rất hợp tông. Phong cách hoàn hảo của nữ diễn viên người Mỹ không thể thiếu phong cách trang điểm tự nhiên với tâm điểm là môi màu nude, cùng mái tóc nâu duyên dáng.

Rachel Weisz được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy dạ không dây đeo màu đen gợi cảm tại công chiếu của bộ phim The Bourne Legacy ở New York. Nữ diễn viên người Anh tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của mình bằng trang sức màu vàng và phong cách trang điểm môi đỏ tươi nổi bật cùng mái tóc rất phong cách.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Kate Beckinsale. Nữ diễn viên người Anh  xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Total Recall ở Hollywood, trong trang phục váy dạ hội không dây đeo in họa tiết da rắn vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Kate Beckinsale lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên mà mái tóc vàng ấn tượng.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới