THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P33)

Thứ hai, 20/08/2012 22:07

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Jessica Biel lộng lẫy với chiếc váy họa tiết ren màu trắng, đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên Jessica Biel nổi bật trên thảm đỏ tại tại buổi công chiếu của bộ phom Total Recall ở London trong tuần vừa qua, với trang phục váy ren màu trắng với họa tiêt tua quanh hông trông như một nàng thiên nga kiều diễm.

Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phụ kiện ví da màu trắng cùng với đôi giày cao gót màu hồng nổi bật. Phong cách trang điểm của Jessica Biel khá nhẹ nhàng và tự nhiên, nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm và quý phái.

Vị trí thứ hai trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Beyoncé Knowles. Nữ ca sĩ người Mỹ biểu diễn trên sân khấu tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, trong trang phục váy dạ hội sequin màu trắng muốt với điểm nhấn là họa tiết khoét lỗ ở phần ngực trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Beyoncé Knowles không sử dụng trang sức và trang điểm với phong cách tự nhiên.

 

Trong khi đó, nữ diễn viên Kate Beckinsale nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3, trang phục váy dạ hội màu nude với các họa tiết trang trí màu trắng ngà khi tham dự buổi công chiếu của bộ phim Total Recall’ tại Berlin. Nữ diễn viên người Anh lựa chọn trang sức khuyên tai bằng vàng để tăng thêm vẻ lộng lẫy cho mình. 

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới