THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P34)

Thứ ba, 28/08/2012 10:22

(Ngoisao) - Với trang phục váy dạ hội đính họa tiết sequin và lông đà điểu, nữ diễn viên Mar Saura đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại sự kiện Global Gift Gala ở Marbella trong tuần vừa qua, siêu mẫu và diễn viên người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng với trang phục váy dạ hội màu hồng nhạt được họa tiết sequin màu bạc và tua lông đà điểu ở phần chân váy trông vô cùng lộng lẫy và gợi cảm.

Mar Saura lựa chọn trang sức vòng đeo tay và khuyên tai màu bạc cùng kiểu tóc xoăn dài lệch về một bên giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái của cô. Diễn viên người Tây Ban Nha trang điểm theo phong cách tự nhiên rất ấn tượng.

Trong khi đó, với chiếc váy dạ hội không dây đeo màu đỏ lộng lẫy tại buổi công chiếu của bộ phim The Apparition ở Hollywood, nữ diễn viên người Mỹ Ashley Greene đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Ashley Greene tạo điểm nhấn cho mình bằng trang điểm môi đỏ đậm rất quyến rũ và đôi khuyên tai màu xanh rất ấn tượng.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Serena Williams. Tay vợt nữ người Mỹ gây chú ý trên thảm đỏ tại sự kiện Late Show With David Letterman ở New York, với trang phục váy bó cổ chữ V màu đỏ được điểm xuyến bằng chiếc thắt lưng màu đen.  Tay vợt vô địch Olympic 2012 lựa chọn đôi giày cao gót màu đen được đính hạt pha lê lộng lẫy.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới