THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P36)

Thứ ba, 11/09/2012 10:31

(Ngoisao.vn) Với trang phục váy dại hội ren màu đen vô cùng gợi cảm, nữ diễn viên người Anh Keira Knightley đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Anna Karenina ở Liên hoan phim quốc tế Toronto 2012, nữ diễn viên Keira Knightley nổi bật trong trang phục váy ren mong manh màu đen với chiếc thắt lưng chiết eo trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Nữ diễn viên người Anh lựa chọn phụ kiện trang sức khuyên đeo ti màu bạc màu bạc cùng phong cách trang điểm tự nhiên và kiểu tóc mái lệch trông vô cùng sang trọng và quý phái.

Trong khi đó, với chiếc váy dạ hội không đây đeo màu trắng đen được đính họa tiết ren tại buổi công chiếu của bộ phim The Perks Of Being A Wallflower ở Liên hoan phim quốc tế Toronto 2012, nữ diễn viên người Canada Nina Dobrev đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Nina lựa chọn phụ kiện giày cao gót hở ngón cùng với phong cách trang điểm môi màu nude tư nhiên.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Laetitia Casta. Nữ diễn viên người Pháp  gây chú ý trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim L’Homme Qui Rit ở Liên hoan phim quốc tế Toronto 2012, trong trang phục váy ren đính họa tiết hoa nổi màu hồng gợi cảm và quyến rũ. Laetitia lựa chọn trang sức màu bạc và phong cách trang điểm môi hồng tươi nổi bật.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới