THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P37)

Thứ hai, 17/09/2012 11:08

(Ngoisao.vn) - Với trang phục hai màu đen trắng đơn giản, nữ diễn viên người Mỹ Kristen Stewart đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên Kristen Stewart đã gây bất ngờ trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim On The Road ở New York với trang phục 2 màu đen trắng đơn gian. Ngôi sao người Mỹ áo thung cùng áo sơ mi trắng kết hợp với quần đũng rộng trông rất trẻ trung và cá tính.

Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phong cách trang điểm mắt màu khói và môi màu hồng nhạt cùng với chiếc dây chuyền đeo cổ làm điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình. Đôi sandal cao gót màu đen của Kristen cũng rất ăn nhập với trang phục.

Nữ diễn viên Chương Tử Di được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy dạ hội xếp li bằng chất liệu lụa vô cùng lộng lẫy tại buổi công chiếu của bộ phim Dangerous Liaisons ở Liên hoan phim quốc tế Toronto 2012. Nữ diễn viên người Trung Quốc tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của mình bằng những hoạt tiết trang trí quanh cổ cùng trang sức và ví màu bạc.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Penelope Cruz. Nữ diễn viên người Tây Ban Nha xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Twice Born ở Liên hoan phim quốc tế Toronto 2012, trong chiếc váy dạ hội  lệc vai và xẻ đùi màu hồng vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Penelope Cruz kết hợp chiếc váy với phụ kiện khuyên tai và ví màu kim loại vàng lộng lẫy.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới