THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P38)

Thứ hai, 24/09/2012 16:48

(Ngoisao.vn) Với trang phục váy dạ hội ren in họa tiết nhiều màu sắc, diễn viên Anne Hathaway đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại gala New York City Ballet Fall 2012 trong tuần vừa qua, nữ diễn viên người Mỹ đã gây ấn tượng với phong cách thời trang gợi cảm và quyến rũ. Anne Hathaway diện chiếc váy dạ hội với đuôi dài bằng chất liệu vải ren mỏng manh in họa tiết 2 màu xanh và đen kết hợp.

Như thường lệ, Anne Hathaway đã lựa kiểu tóc cắt ngắn và phóng cách trang điểm tự nhiên cùng trang sức khuyên tai kim cương sang trọng và quý phái. Nữ diễn viên người Mỹ rất tinh tế khi sử dụng ví in họa tiết sequin làm nổi bật phong cách của mình.

Trong khi đó, với chiếc váy dạ hội được thêu hoa cùng với chiếc áo choàng in họa tiết sequin vô cùng lộng lẫy tại gala New York City Ballet Fall 2012, nữ diễn viên người Mỹ Sarah Jessica Parker đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Phong cách thời trang hoàn hảo của Sarah Jessica Parker không thể thiếu trang sức màu vàng sang trọng và mái tóc búi cao quý phái.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Zoe Saldana. Nữ diễn viên người Mỹ gây chú ý trên thảm đỏ tại Lễ trao giải ALMA Awards 2012, với trang phục váy dạ hội xếp li màu hồng đậm. Zoe Saldana tạo điểm nhấn cho phong cách của mình bằng phụ kiện khuyên tai màu đỏ san hô và phong cách trang điểm môi hồng nổi bật.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới