THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P39)

Thứ hai, 01/10/2012 14:51

(Ngoisao.vn) Với trang phục váy dại hội màu trắng lộng lẫy và gợi cảm, nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Emmy lần thứ 64 ở Los Angeles, nữ diễn viên Emilia Clarke nổi bật trong trang phục váy dạ hội màu trắng với họa tiết thêu màu tím ở phía trước trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Nữ diễn viên người Anh lựa chọn phụ kiện lựa chọn đôi giày cao gót màu nude và trang sức khuyên tai màu bạc giúp cô trở nên sang trọng. Phong cách thời trang của Emilia Clarke hoàn hảo khổng thể thiếu phong cách trang điểm tự nhiên trẻ trung và rạng ngời.

Trong khi đó, với chiếc váy dạ hội màu đen được thiết kế rất độc đáo tại Lễ trao giải Emmy lần thứ 64 tại Los Angeles, nữ diễn viên Nina Dobrev đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Nữ diễn viên người Canada lựa chọn phụ kiện giày cao gót hở ngón cùng kiểu tóc rẽ ngôi giữa vô cùng ấn tượng.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Jaime King. Nữ diễn viên và siêu mẫu người Mỹ gây chú ý trên thảm đỏ tại buổi tiệc giới thiệu sản phẩn nước hoa Van Cleef & Arpels ở Los Angeles, trong trang phục váy ren mỏng màu đen gợi cảm và quyến rũ. Laetitia lựa chọn phụ kiện ví in hạt tinh thể pha lê cùng trang sức vàng sang trọng và lộng lẫy.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới