THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P40)

Thứ hai, 08/10/2012 15:59

(Ngoisao) - Với trang phục áo sơ mi và váy màu trắng gợi cảm, nữ diễn viên Ngô Bội Từ đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris trong tuần vừa qua, siêu mẫu và diễn viên người Đài Loan đã gây ấn tượng với phong cách thời trang màu trắng gợi cảm cảm và quyến rũ. Ngô Bội Từ diện áo sơ mi kết hợp với váy cùng tông màu được in hoạt tiết hình tròn mỏng đầy cuốn hút.

Ngô Bội Từ lựa chọn phụ kiện ví da và đôi sandal cao gót quai mỏng màu nude cùng kiểu tóc buộc về phía sau giúp tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng á đông của cô. Diễn viên người Đài Loan trang điểm theo phong cách tự nhiên rất lôi cuốn.

Trong khi đó, với chiếc váy dạ hội không dây đeo màu xanh in họa tiết màu bạc lộng lẫy tại buổi công chiếu của bộ phim Skyfall ở Moscow, nữ diễn viên người Pháp Bérénice Marlohe đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Bérénice Marlohe lựa chọn rất ít trang sức, chỉ một chiếc nhẫn và đôi khuyên tai màu bạc nhưng trông cô vẫn rất sang trongk và gợi cảm.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Leelee Sobieski. Nữ diễn viên người Mỹ gây chú ý trên thảm đỏ tại buổi trình diễn thời trang Xuân/Hè 2013 của nhà thiết kế Christian Dior ở Tuần lễ thời trang Paris, với trang phục váy khoác màu đỏ. Leelee Sobieski tạo điểm nhấn cho trang phục của mình bằng chiếc dây thắt lưng màu kim loại bóng.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới