THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P41)

Thứ ba, 16/10/2012 08:47

(Ngoisao) - Với trang phục váy khoét lỗ vai màu đỏ vô cùng gợi cảm, diễn viên Kate Hudson đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại gala amfAR Inspiration 2012 ở Los Angeles trong tuần vừa qua, nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ đã gây ấn tượng với phong cách thời trang màu đỏ lộng lẫy và quyến rũ. Kate Hudson diện chiếc váy dạ hội màu đỏ được khoét lỗ 2 bên vai và cổ khoét sâu hình trái tim. Kate Hudson đã lựa chọn trang sức vòng đeo cổ màu vàng cùng với ví da đính sequin vàng lộng lẫy và sang trọng. Phong cách hoàn hảo của nữ diễn viên người Mỹ không thể thiếu kiểu tóc xoăn buộc đuôi ngựa và phong cách trang điểm môi bóng ấn tượng.

Trong khi đó, với trang phục áo sơ mi trắng in họa tiết hoa trước ngực và váy trắng không đối xứng tại sự kiện quảng bá cho sản phẩm chăm sóc da SKII Skincare tại Sydney, nữ diễn viên người Mỹ Kate Bosworth đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Phong cách của Kate Bosworth trở nên hoàn hảo hơn với đôi giày cao gót màu trắng và kiểu tóc đuôi ngựa.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Alexa Chung. Siêu mẫu người Anh gây chú ý trên thảm đỏ tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Bijoux De Diamants của nhà thiết kế Gabrielle Chanel ở New York, với trang phục váy xòa in hoa màu kem vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Alexa Chung tạo điểm nhấn cho mình bằng trang sức khuyên tai và nhân kim cương.

Bông Nhi (Theo RCFA)