THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P47)

Thứ hai, 26/11/2012 20:24

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội lêch vai gợi cảm nữ ca sĩ Celine Dion đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại Lễ trao giải BAMBI Awards 2012 ở Stadthalle Düsseldorf trong tuần vừa qua, nữ ca sĩ người Canada Celine Dion đã gây ấn tượng với trang phục váy dạ hội nâu sẫm được thiết kế lệch vai vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Điểm nhấn của chiếc váy là hoạt tiết nơ thắt ở phần eo.

Ca sĩ của ca khúc nổi tiếng ‘My Heart Will Go On’ lựa chọn trang sức khuyên tai và vòng đeo tay màu bạc cùng với phong cách trang điểm môi màu nude và mắt màu khỏi giúp cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung và quý phái như thời trẻ.

Trong khi đó, với áo ren dài tay màu đen kết hợp với váy bút chì in họa tiết da rắn khi xuất hiện trên đường phố New York, siêu mẫu người Australia Miranda Kerr đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Phong cách thời trang của Miranda Kerr trở nên hoàn hảo hơn với chiếc túi xách bằng chất liệu da màu đen cùng với kính chống nắng và đôi giày cao gót màu đen viền vàng.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Taylor Swift. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ gây chú ý trên thảm đỏ tại Lễ trao giải âm nhạc Mỹ lần thứ 40 với trang phục váy ngắn bằng chất liệu ren đính sequin màu vàng lộng lẫy và gợi cảm. Taylor Swift lựa chọn đôi sandal cao gót màu vàng kết hợp với phong cách trang điểm mắt màu khói và môi màu nude vô cùng quyến rũ.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới