THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P50)

Thứ hai, 17/12/2012 10:23

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội đuôi dài màu chàm gợi cảm, nữ diễn viên người Mỹ Katie Aselton đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên Katie Aselton đã gây bất ngờ trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Zero Dark Thirty ở Los Angeles, với trang phục váy màu chàm gợi cảm và quyến rũ. Điểm nhấn của chiếc váy là phần trên được thiết kế theo phong cách gấp giấy origami cùng với các đường xẻ ở cánh tay vô cùng ấn tượng.

Nữ diễn viên người Mỹ lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên cùng với trang sức kim cương và đá quý để làm điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình. Kiểu tóc búi sau giúp Katie Aselton trẻ trung và quý phái hơn.

Nữ diễn viên Amanda Seyfried được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy dạ hội không dây đeo tại buổi công chiếu của bộ phim Les Miserable ở New York. Phần dưới của chiếc váy được xếp ly màu đen, trong khi, phần trên của váy được đính họa tiết vàng. Amanda Seyfried lựa chọn phong cách trang điểm trung tính cùng mái tóc búi cao.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Cate Blanchett. Nữ diễn viên người Australia xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Dubai lần thứ 9, trong chiếc váy ngắn màu đen trẻ trung và năng động. Cate Blanchett kết hợp chiếc váy với phụ kiện sandal cao gót đính họa tiết kim loại vàng cùng chí ví da màu đen.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới