THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P54)

Thứ ba, 22/01/2013 09:25

(Ngoisao) - Với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu xanh nhạt vô cùng gợi cảm, nữ diễn viên Lưu Ngọc Linh đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 70 ở Beverly Hills trong tuần vừa qua, nữ diễn viên viên người Mỹ gốc Á đã gây ấn tượng với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu xanh nhạt. Chiếc váy được thiết kế theo kiểu chân bồng với họa tiết hoa nhiệt đới nhiều màu sắc sặc sỡ trông vô cùng gợi cảm và nổi bật

Lưu Ngọc Linh đã lựa chọn trang sức khuyên tai đính kim cương và đá quý để tăng thêm vẻ  sang trọng. Phong cách hoàn hảo của nữ diễn viên người Mỹ gốc A không thể thiếu kiểu tóc tết đuôi cá lệch vai và phong cách trang điểm tự nhiên mang phong cách Á Đông.

Trong khi đó, với trang phục váy dạ hội cổ khoét sâu và xẻ đùi khoe chân dài gợi cảm và quyến rũ tại buổi tiệc Warner Bros. And InStyle được tổ chức sau Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 70 ở Beverly Hills, siêu mẫu Miranda Kerr đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Chân dài đến từ Australia lựa chọn phong cách trang điểm môi đỏ tía hợp tông với chiếc váy.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Emily Blunt. Nữ diễn viên người Anh gây chú ý trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 70 ở Beverly Hills, với chiếc váy dạ hội ren đính sequin màu vàng vô cùng gợi cảm và lộng lẫy. Alexa Chung tạo điểm nhấn cho mình bằng trang sức khuyên tai và vòng đeo tay bằng đá quý màu đỏ.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới