THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P55)

Thứ hai, 28/01/2013 16:15

(Ngoisao.vn) – Với trang phục váy dạ hội màu đỏ lộng lẫy và quý phái, phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ đã trở thành tâm điểm chú ý buổi tiệc mừng nhậm chức của đức lang quân ở Washington, D.C, với trang phục váy dạ hội màu đỏ ruby bằng chất liệu nhung kết hợp với chiffon trông vô cùng lộng lẫy và quý phái. Chiếc váy được thiết kế với những đường xếp nếp giúp tăng thêm vẻ duyên dáng.

Michelle Obama lựa chọn phụ kiện trang sức vòng đeo tay được thiết kế thủ công trông rất tinh tế và sang trọng rất ăn nhập với chiếc váy. Phong cách trang điểm môi màu đỏ tươi cùng với kiểu tóc xoăn ngắn giúp phu nhân Tổng thống Mỹ trở nên trẻ trung và nổi bật hơn.

Sarah Jessica Parker được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn ở vị trí thứ 2, với trang phục váy chân xòe in họa tiết nhiều màu sắc kết hợp với áo khoác dài in họa tiết hoa màu xanh khi xuất hiện trên đường phố ở New York. Nữ diễn viên người Mỹ tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của mình bằng phụ kiện giày cao gót in họa tiết da trăn màu xanh vàng  và chiếc túi xách tay với quai dây xích màu vàng rất cá tính.

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn của độc giả blog thời trang RCFA  thuộc về Laura Whitmore. Ngôi sao dẫn chương trình truyền hinh đến từ Ai-len xuất hiện tại Lễ trao giải truyền hình quốc gia Anh 2013 ở London, trong chiếc váy dạ hội màu vàng được đính sequin màu bạc lộng lẫy và gợi cảm. Laura lựa chọn phong cách trang điểm môi đỏ đậm và kiểu tóc xoăn mang phong cách cổ điển.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới