THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P56)

Thứ ba, 05/02/2013 13:08

(Ngoisao.vn) - Với chiếc váy dạ hội màu đỏ lộng lẫy và gợi cảm, nữ diễn viên Cate Blanchett đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viên người Mỹ trông vô cùng gợi cảm và lộng lẫy khi xuất hiện trên thảm đỏ tại tại Lễ trao giải AACTA Awards lần thứ 2 ở Sydney, trang phục váy dạ hội khoét cổ sâu màu đỏ bóng với điểm nhấn là đường viền màu đen.

Cate Blanchett lựa chọn phụ kiện giày cao gót màu đen và trang sức khuyên tai cùng tông màu cô trở nên sang trọng và quý phái hơn. Phong cách hoàn hảo của nữ diễn viên người Mỹ không thể thiếu kiểu tóc búi sau và phong cách trang điểm tự nhiên.

Với trang phục váy dạ hội màu hồng được tạo điểm nhấn bằng đường xẻ phần eo phải và chiếc dây thắt lưng nhỏ xinh, tại Lễ trao giải Screen Actors Guild Awards lần thứ 19 ở Los Angeles, Nina Dobrev đã đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua do đọc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Nữ diễn viên người Bulgaria lựa chọn phụ kiện trang sức màu bạc cùng phong cách trang điểm tự nhiên rất ấn tượng.

Trong khi đó, diễn viên người Pháp Marion Cotillard đứng ở vị trí thứ 3 về số lượng độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn, với trang phục váy dạ hội không dây đeo 2 tông màu trắng và xanh tại Lễ trao giải Screen Actors Guild Awards lần thứ 19 ở Los Angeles. Marion lựa chọn trang sức bạc và phong cách trang điểm mắt màu khói cuốn hút.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới