THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P58)

Thứ ba, 26/02/2013 11:07

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy màu trắng in họa tiết kẻ ngang nhiều màu sắc lộng lẫy, ngôi sao truyền hình thực tế người Tây Ban Nha Nieves Alvarez đã được độc giả blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại Lễ trao giải Goya Cinema Awards 2013 ở Madrid trong tuần vừa qua, Nieves Alvarez diện trang phục váy dạ hội màu trắng đen với điểm ấn tượng, với điểm nhấn là họa tiết bông hoa hồng đỏ cách điệu được đính trước ngực cùng chiếc dây thắt lưng màu vàng.

Ngôi sao truyền hình thực tế người Tây Ban Nha lựa chọn phụ kiện ví da màu đen cùng trang sức khuyên tai và vòng đeo tay màu bạc lộng lẫy và sang trọng. Phong cách trang điểm với môi đỏ tươi và kiểu tóc lệch giúp Nieves Alvarez trở nên gợi cảm và quyến rũ.

Taylor Swift đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần này do độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Mỹ lựa chọn trang phục váy dạ hội màu đen với mảng ren mỏng hai bên đùi trông vô cùng trẻ trung và gợi cảm tại Lễ trao giải Brit Awards 2013 ở London. Taylor Swift rất tinh tế khi lựa chọn phụ kiện dây thắt lưng màu vàng để làm điểm nhấn cho phong cách của mình.

Trong khi đó, với trang phục váy dạ không dây đeo màu trắng được tô điểm bằng đường kẻ sọc màu đen khi xuất hiện tại Lễ trao giải Cesar Film Awards 2013 ở Paris, nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 3 trong tuần vừa qua. Marion Cotillard tạo thêm ấn tượng cho mình với trang sức màu bạc sang trọng và kiểu tóc cổ điển của những năm 1940. 

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới