THỜI TRANG » Thời trang sao

Ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua (P59)

Thứ tư, 06/03/2013 10:21

(Ngoisao.vn) - Với trang phục váy dạ hội không dây đeo vô cùng gợi cảm, diễn viên Jennifer Lawrence đã được độc giả của blog thời trang RCFA bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần vừa qua.

Xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 ở Los Angeles trong tuần vừa qua, nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Lawrence đã gây ấn tượng với chiếc váy dạ hội không dây đeo màu trắng trông lộng lẫy và quyến rũ như một cô dâu.

Jennifer Lawrence đã lựa chọn phụ kiện trang sức dây chuyền và khuyên tai kim cương lộng lẫy và sang trọng cùng chiếc ví màu bạc. Phong cách hoàn hảo của nữ diễn viên người Mỹ không thể thiếu kiểu tóc búi sau và phong cách trang điểm tự nhiên với mắt màu khói trông rất trẻ trung và gợi cảm.

Mời bạn ngắm Sao mặc đẹp nhất tuần qua:

Trong khi đó, với trang phục váy dạ hội sequin màu xám bạc được thiết kế rất tinh tế tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 ở Los Angeles, nữ diễn viên người Anh Naomi Watts đã nhận được lượng độc giả của RCFA bình chọn nhiều thứ 2 trong tuần vừa qua. Phong cách của Naomi Watts trở nên hoàn hảo hơn với trang sức nhẫn và khuyên tai kim cương cùng kiểu tóc búi sau trông rất sang trọng và quý phái.

Vị trí thứ 3 trong danh sách do độc giả của RCFA bình chọn thuộc về Charlize Theron. Nữ diễn viên người Nam Phi gây chú ý trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 ở Los Angeles, với trang phục váy dạ hội không dây đeo màu trắng vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Charlize Theron tạo điểm nhấn cho mình bằng trang sức khuyên tai và vòng đeo tay đính kim cương cùng phong cách trang điểm tự nhiên rất trẻ trung.

Bông Nhi (Theo RCFA)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới